Skip to content

Random photos…

September 21, 2009

For me (and for most, I guess), travel and pictures really go together. And so, whenever I go places, I only not try to capture my special moments, but I also make sure that I take interesting slash funny snapshots of things that I encounter. And here are some of those I found in my digital folder:

Mongkok, HK

 Mura nga kasi talaga ang VCD/DVD dyan!😛

 

Taken inside  the Tram in HK

Inside the Tram in HK

 Sa kabila po yung Out Only😛

 

HK Airport

HK Airport

 Ano ba talaga? Free Duty or Duty Free???😛

 

7-11 Outlet, Singapore

7-11 Outlet, Singapore

Whatever talaga ang laman nyan… as in di alam!😛

 

IMG_3499

7-11 Outlet, Singapore

Katulad ng Whatever, anything ang laman nyan. So, di rin alam!😛

 

Vivo City Foodcourt, Singapore

Softdrinks po yan, not Chinese medicated ointment!😛

 

Street Resto in Chinatown, Singapore

Street Resto in Chinatown, Singapore

In fairness, may kilala talaga akong yummy viet… *winks*

 

This is all for now, dear friends!

57 Comments leave one →
  1. boypulubi permalink
    September 21, 2009 5:17 pm

    Pwedeng magtanong?

    Base ba ako?

    Pwede ko bang sagutin?

    Base ka nga!!! Yey!

  2. boypulubi permalink
    September 21, 2009 5:21 pm

    Ano ang nasa taas ng karatula ng dvd? Parang iba ang dating.

    Mahirap yata ang whatever at anything baka mamaya may melamine.

    Talagang binasa ko yung nakasulat sa yummy viet. Para kasing ibang klaseng pagkain sa unang tingin🙂

    ay, may ibang napansin si boyP! cartoons po un. if i remember it right, monster’s inc. yun🙂

    singaporean product yung whatever at anything. sa china ung melamine di ba? *pinatulan talaga*

    wahaha… actually nung nakita ko ung karatula ng yummy viet, kala ko talaga casa. sorry naman, ang bad ko mag-isip! hehehe!

  3. September 21, 2009 5:29 pm

    pakilala mo naman ako sa yummy viet na yan winkz. hahaha. madami ka talagang makikitang interesting na bagay sa ibang lugar. hehe

    hmmm… i really hope mapakilala ko si yummy viet sayo, reese😛

    actually meron pa akong ibang pics, di ko lang mahagilap sa laptop😦

  4. September 21, 2009 6:56 pm

    Hi Winks! Natawa naman ako dun sa Whatever na yan. hehe.😉
    Any taste, for any thirst? hahaha.😀

    Ako din, natawa nung nakita ko yang Whatever na yan. Iba-iba daw ang laman. May lasang coke, sprite, mountain dew. Depende kung ano matyempuhan mo. Sayang di ako nakabili or nakapag-uwi man lang😛

  5. timangkey permalink
    September 21, 2009 9:19 pm

    Yaya: Angelina, what do you like to drink?
    Angleina: Whatever Yaya!

    i finally get it.=P

    natawa talaga ako sa whatever at anything na yan.

    wahaha… biglang na-involve sina angelina at yaya!😛

    actually nung nasa SG kami, my friend who’s now living there asked her son what he wants. nung sinabing “whatever” nagulat ako. sa isip ko, bastos na bata. napansin nung friend ko ung silent reaction ko… at biglang nag-explain kung ano yung “whatever”. hehehe!

  6. September 22, 2009 1:36 am

    ahaha atleast pag may bisista sila tas sumagot ng whatever or anything sa tanong na what do you want may mabibigay na sila.ahaha

    more!more!more!

    hahaha… naisip ko nga dapat meron dito sa pinas nyan. kasi ang pinoy pag tinanong mo kung ano ang gusto laging “anything” or “whatever” ang sagot. hehehe!

    • anino permalink
      September 23, 2009 1:48 pm

      idagdag nyo na rin ang “kahit ano” para mei pinoy flavor..🙂

      ay korek! ang pinoy di alam ang gusto eh! hehehe!

  7. September 22, 2009 4:07 am

    mas maraming ganyan sa thailand ms. winkie!! tatambling ka sa kakatawa, hehehe..

    naku jorgie, pupunta ako dun next month! baka ang dami kong mapikchuran! hahaha!

    • September 22, 2009 6:51 am

      hahaha, korek ka jorge! napaka dami nga ng ganyan ditu.. hehehe, baliwala lang sa kanila kasi hindi talaga nila alam kung anu ba talaga ang totoong words or even spelling.. hahaha🙂

      chinese kasi. pero wag ka PD, ang dami din na ganyan dito sa pinas… you can check my older post similar to this. click mo ito 😛

    • September 22, 2009 6:53 am

      Ms. Winkie, ditu libut ka, haha, baka kulang pa space nyan, ( turu sa taas )sa random pics.. hehehe🙂

      oo PD, punta ko jan next month (sayang nga, nasa pinas ka naman)… baka mapagod ako at magmistulang paparazzi. hehehe!

  8. forbiddenlei permalink
    September 22, 2009 5:43 am

    ay hanep may whatever at anything n drink?

    anu kaya lasa nun? hehe

    iba-iba lei *turo sa reply kay PnD* kung ano lang ang matyempuhan mo.

  9. September 22, 2009 5:45 am

    nyahahahaha…naalala ko sa Oman, madami ring ganyan….tapos sandamakmak pa ang mga names ng establishment doon na kung Pinoy ka e green to the highest level ang dating

    naku parang gusto ko din magawi sa Oman. hehehe!

  10. dencios permalink
    September 22, 2009 11:19 am

    cool funny pics there winkie
    😀

    thanks dencio

  11. September 22, 2009 2:26 pm

    ang mga instik kasi pagnagbabasa from right to left. baliktad. weird. kaya siguro pagmagkalapit lang sila, nagsisigawan. ang lakas ng boses magusap. baliktad.

    i know! hahaha!

  12. September 22, 2009 7:43 pm

    wala akong masabi. curious lang ako anong itsura nyang yummy viet mo. hehehe

    intriguing ba, regz? sana nga mapakita ko din cya sa inyo… soon!😛

  13. September 22, 2009 7:58 pm

    hanep naman ms.winkie. well-travelled ka talaga.

    yaman.yahoooo

    kasama mo ba si mommy sa lahat ng trips na yan?

    yay, di ako mayaman! kaw kaya mayaman! hehehe!

    of course, kasama si mommy sa mga trips ko. well, except for my 2nd HK trip, kasi i went there with some friends and colleagues.

    oi, pag nagpunta kami ng KL… pasyal mo ako ah, este si mommy pala! hehehe!

  14. September 22, 2009 8:26 pm

    waaah…bakit di ko nakita yan sa singapore…sana nakabili ako ng marami hehehehehe…

    ay kuya blu, lahat ata ng kainan dun eh may whatever at anything. sayang! hamo, pag nagawi ako dun, padalhan kita jan sa italia😛

  15. September 23, 2009 2:12 am

    ‘ ahahahahaha.. free duty or duty free? =)
    – cool pics.. it means keen observer.. moments forever frozen in film.. or in this case, in memory cards.. =)

    that’s the first thing i noticed at the HK airport… hehehe!

    naku, thanks to digital technology. otherwise, mamumulubi ako sa film sa sobrang adik kong kumuha ng pics😛

  16. September 23, 2009 7:28 am

    huwaaaa di pala pumasok ung comment ko dito kahapon hehe..

    si wat ever and anything kapag pinaghalo mapapa amf ka ata sa sarap hehe..yay.

    hehe..:)

    hahaha… sayang nga at di ko natikman eh! sa muling pagbabalik… mag-uuwi ako nyan! hehehe!

  17. lio loco permalink
    September 23, 2009 7:37 am

    kasing-sexy mo ba ung yummy viet na kakilala mo, miss winkie? hehehehe!

    nakarinig ka lang ng singkit akala mo babae na! lalaki kaya yung aking yummy viet, hehehe!😛

    • dencios permalink
      September 23, 2009 12:25 pm

      pre distansya ng konti

      hehehehe

      parang ganyan nakikita ko sa likod ng mga trak ah… “distancia amigo”😛

    • September 25, 2009 9:28 pm

      Ms. Winkie, pinag-aaway mo mga readers mo. Hehe.

      woi, wala akong kinalaman dyan ah! lahat tayo eh friends dito🙂

  18. September 23, 2009 10:40 am

    nyahahahaha puro kalokohan talaga ang mga nakapaligid sa lansangan, kailangan lang mapansin, ang hindi makapansin, mas tanga pa…

    it pays too be a keen observer, alvin. hehehe!

    • September 25, 2009 9:25 pm

      grabe naman yun Stain. Mas tanga pa! Wahaha. kailangan malinaw ang mata at hindi slow!

      hahaha… oo nga, loko talaga tong si Alvin eh!😛

  19. September 23, 2009 10:59 am

    hahaha, ang saya pala ng trip mo miss winks.. sama naman ako minsan.. magdadala din ako ng camera para kukuha din ako ng interesting slash funny pics kagaya ng mga ngakuha mo!😛

    naku dick, ngayon pa lang eh simulan mo nang mag-impake. isama kita sa thailand next month. hehehe!

  20. anino permalink
    September 23, 2009 1:46 pm

    parang nakakatakot naman uminom nyang whatever at anything na yan.. baka biglang mei “sorpresa” pala yan sa loob..🙂

    pero mukhang mas nakaka-praning naman yung chinese characters na drinks.. at kelangan talaga mei picture ng dalawang intsik.. di kaya menthol ang flavor nyan?.. yung mga tipong white flower ba..

    sabi nung anak ng friend ko na fave yang whatever at anything, it’s kinda exciting. napakamysterious ng laman eh😛

    ay oo, if i were too choose, di ko piliin yung with chinese characters. baka linament oil ang laman! hahaha!

    btw, thanks for peeking in. hope to see you back🙂

  21. taympers permalink
    September 23, 2009 3:04 pm

    i hope soon makapunta rin ako ng HK. *nangarap*

    makakapunta ka rin dun, taympers. and when you do, blog about it ah!🙂

  22. September 23, 2009 3:38 pm

    Wahaha kulet ng koleksyon!

    Yummy Viet eh?? May alam din akong kilala mo na Yummy pero hinde Viet nyahaha.🙂

    hahaha… ay joycee, ultra mega to the max yummy naman yung isang kilala mo… and yes, he’s definitely not a viet. hehehe!

    • September 24, 2009 8:04 pm

      hmmm..parang kilala ko rin yung yummy n yun na hindi viet…ahihi😛

      hahaha… parang may duda ako na kinilig ka habang naiisip ung other yummy. whehehe!

  23. September 23, 2009 4:28 pm

    Haha funny yung whatever soda lol, grabe sa pag iisip ng product name..naalala ko nung nasa abroad ako, gaya ng sabi ni Rhona, yung mga estab naku funny as in. ^_^

    these funny things are everywhere. dito lang sa pinas eh ang dami. i’m sure marami pa sa ibang lupalop.

    • September 23, 2009 4:29 pm

      PS: Yung si yummy viet ba yung naiisip ko? tama ano?

      hmmm… i don’t think you know anything about “my” yummy viet. hehehe!

  24. September 23, 2009 11:42 pm

    heh..funny photos nga!

    😛

  25. September 24, 2009 12:27 am

    natuwa naman daw ako dun sa mga carbonated drinks… di sure kung ano cla… ehhe…

    mabuti ng safe nga naman…

    at free duty talaga…. hehehe… kulit…

    naguluhan nga ako sa free duty at duty free. di ko alam kung HK ang tama o tayo. whehehe!

  26. September 24, 2009 8:53 am

    Dami din dito sa Dubai nyan… minsan may nakita kameng Store dito “Open 25 Hours” daw… sumakit tyan ko sa kakatawa may extrang isang oras talaga eh…hahaha

    lol @ open 25 hours. san galing ung excess na isang oras??? whehehe!

    teka, parang may ganyang sign dito dun bandang Malacanang. ung Goodah… open nga ng 25 hours din. whahaha!

    thanks for peeking in ana banana! hope to see you back🙂

  27. September 24, 2009 11:18 am

    hahaha.

    whatever… i conclude na si angelina the spoiled brat ang nagpagawa nito. hai naku. kawawa naman si yaya. hehe

    ‘pag pumunta ako sa singapore, bibili ako nyan. masubukan nga.

    uy poot, pag nagpunta kang singapore, whatever or anything na lang pasalubong mo sa kin ah! hehehe!

  28. September 24, 2009 2:17 pm

    Hehehhee. Cool.🙂 Got one album of funny pix in my FB account. Hahahah.😆

    Teka namali pala ko ng email dun sa isang comment ate, pakidelete na lang po. Hehe.

    ay oo AC, i saw that sa FB mo. ang kukulit nga ng mga signs. hehehe!

    nabura na po😛

  29. September 25, 2009 12:22 am

    hmm..te winkie, ahm may kilala kang yummy viet? pakilala moko..

    hehe..

    yummy din ako..este ung pata ko…harhar…echos! ^,^

    meron precious… sige, pakilala ko din cya sayo. wheheheh!

    yummy pata? pwedeng patatim yan, hehehe! peace precious!😛

  30. September 25, 2009 2:38 pm

    panalo ang “whatever” at “anything”, hahaha. musta na winkie, napadaan ulit🙂

    kaya pala ngayon ka lang nadaan eh ang layo ng pinuntahan mo, BM. kakainggit ang trip mo… as in super inggit ako! eh teka, pasalubong ko?😛

  31. September 25, 2009 4:09 pm

    hi winks!

    pengeng drink?

    nong gusto mo?

    whatever!

    ano nga sabe?

    whatever nga!

    sapokin kita dyan e, ano nga?

    sige na nga. anything.

    grrr!

    wahahaha! ginawaan ng script! panalo ‘to diego!😛

  32. September 25, 2009 9:23 pm

    nakakatakot inumin yung whatever at saka anything.. mamaya ang laman pala non ay _____. tsuk!

    naku ax, fill in the blanks ka na naman! ano kaya yang ______?😛

    • October 1, 2009 3:13 am

      hindi, wala lang yan. pinapaubaya ko na yan sa imagination ng tao!

  33. ELIment permalink
    September 26, 2009 6:01 am

    Aba, mukhang busy ang ate winkie.

  34. September 26, 2009 4:10 pm

    Those are funny but there a lot of signs in the Philippines that are crazier than the above featured photos.

  35. September 28, 2009 3:36 pm

    LOL bat di ko yan nakita nung nag stop over kmi dyan :)) whatever and anything =))

  36. September 28, 2009 9:36 pm

    winkz, how are you? i hope you are safe and your family. binaha din ba ang bahay niyo?

  37. September 29, 2009 4:48 am

    bumalik lang ako, kasi namiss kita… sana naalala mo pa ako… tttoooooooooooiiiiiiiiiinnnnnnnkkkkkkkkkkkkkzzzzzzzzzzz……….

  38. September 29, 2009 6:09 am

    Update: Winkie’s okay medyo inabot lang sila ng baha

  39. September 29, 2009 9:24 am

    Kikay and Winkie: i’m sorry to hear that. Ms Winkie, you and your mom are always in my prayers.

  40. Prinsesa ng Drama permalink
    September 30, 2009 1:30 am

    Hi Winkie How are you? Naku binaha din kami dito sa Cavite. Musta?
    Nastranded ako for 13 hours pagdating ko galing airport.😦

    Ingat kau. Godbless.

  41. September 30, 2009 8:38 am

    Hi ms. winkie, i hope you and your family are safe..

    Godbless!

  42. October 1, 2009 2:49 am

    buti naman, okei ka..🙂 .. at natawa ko sa watever at anything na yan. gusto ko ma-try :p

  43. October 1, 2009 3:12 am

    binaha kayo?

    babahain ba kayo sa susunod na dalawang bagyo? yawts.

  44. October 2, 2009 1:29 am

    pagkain ba yung cheapy??

    HI Ate winkie!!

    kamusta ka na????
    😀

    PAtumbling muna ng malupet!!!

  45. October 2, 2009 1:32 am

    ate winkie sana safe ka tulad ko!

  46. October 3, 2009 1:06 am

    wahahahahahaha. yang nakita mo sa hongkong nakita ko rin yan. hahaha.

  47. boypulubi permalink
    October 3, 2009 9:16 pm

    Sana ay ayos na ang lahat sa inyo.

    Ingat Winkz.

Leave a Reply

