Skip to content

SMS Conversation

September 12, 2009

Earlier today, I had a funny SMS conversation with a good old-time friend. It started with this message:

Moral Lesson for Today: ‘Pag binato ka ng bato, batuhin mo ng cookies. Para social!

I got interested with the message, so I replied. And this is rest of my SMS exchange with my good friend:

Winkie: Anong cookies? Oreo or Chips Ahoy?

Friend: Marie or Rebisco lang, ‘day! Carry na yun! LOL.

Winkie: Ay, I don’t have those eh! Whehehe! Bakit nakikipagtext ka? Magpray ka nga! Pagpray mo na makga-BF ako! Nyahahaha!

Friend: Loser ka yaya! 27 days ko nang prayers yan dito. Nagpakita na ang anghel sa akin kagabi. Tantanan na daw!

Winkie: Bad na angel yan ah! Papuntahin mo nga dito at kukutusan ko lang. Haha! Try mo kasi kay St. Jude… hopeless case na ako! Bwahahaha!

Friend: Umiiyak na nga ng dugo si St. Jude. Sumuko ka na kasi!

Winkie: Ganun? Pwes, susugurin ko si St. Jude mamaya. Magpoprotesta ako!!!

Friend: Pakipot ka pa kasi dati. Eh di sana may 7 na tayong kids now. Ano kaya ang itsura nila? Bwahahaha!

Winkie: (insert name here), pasensya na at kelangan talaga kitang murahin… LECHE KAAAA!!! Pinagnanasaan mo talaga ako! Whahaha!

Friend: Bakit? Mas maganda naman ang apelyido ko kesa sa (insert surname here, starts with the letter B). Hahaha!

Winkie: Hahaha! Mahaba kasi apelyido mo. Tsaka parang mas mdali ipirma yung Francia (insert surname here, starts with the letter B). Bwahahaha!

Friend: Ay FB! Parang Facebook lang! Nyahahaha! Dyan ka na nga! Ginugulo mo ang katahimikan ko!

Winkie: Ako pa ngayon ang nanggugulo! Ikaw ‘tong text nang text! Babay! Ibo-blog kita!!!

Friend: Ay manakot daw! Sayang… may pasalubong pa naman sana ako.

Winkie: O sige, hindi na! Pasalubong ah!

I thought it was the end of our conversation, may huling hirit pa ang friend:

Friend:

(Friend’s Name): St. Jude, sige na po, bigyan nyo na si Winkie ng BF… desperada na po eh!

St Jude: Hanube! Hindi ka ba titigil? Sige ka, ibo-blog kita!

~~ Juice ko po! Si St. Jude, blogger din?!

 

And so, I replied back:

Winkie: Lokong St. Jude yan ah! Unahan ko nga syang magpost. Ibo-blog ko din cya!

So, who do you think  that was? Lemme see if you could guess my unnamed textmate slash close friend.

Here’s a clue: he’s also a blogger😛

Whispers to self: Wish ko lang hindi nya mabasa ito… baka mapurnada ang pasalubong ko. At wish ko lang, hindi magalit si St. Jude dahil nauna akong magpost sa kanya. Sana ay dinggin pa rin nya ang panalangin ko!

64 Comments leave one →
  1. September 12, 2009 10:44 am

    Hi Ms. Winks! Base ba ko? hehehe.
    Naku manghila tau ng magiging boypren natin pagdating ko dyan sa pinas next week! hehehe.
    Take care!😉

    Base ka nga, Roneth! Yey!🙂

    Hahahaha! Boy hunting ba ang pakay ng EB natin pag-uwi mo? Sige, lipunin ko ang nga singol ladies para marami tayo! Hehehe!

    • September 12, 2009 2:01 pm

      Hehehehahaha.. pwede ba mga ate isama nyo na ko jan sa pangarap nyo. Ipagdasal nyo na din ako kay St. Jude. Para isahang panalangin na lang para sa lahat. Hahah!

      anuber? parang pakyawan lang ang dating ng prayers to St. Jude! di kaya mas mahirap syang tugunan ang prayers natin??? whahaha!

    • September 13, 2009 6:15 am

      di kaya tau ang ma-hunting ng mga boylet nito? hehehe.😀
      sige, calling all the single ladies! (PUT YOUR HANDS UP IN THE AIR!) hahaha😉
      Excited na ko!😀

      ay, ang roneth! naexcite ng lubusan!! hahaha!

    • September 14, 2009 2:14 am

      pasabit sa base ate roneth!

      wahahahhaaha

      baket ba

      oi, bawal sabit dito! baba jan, hamster! baba!!!😀

  2. September 12, 2009 11:19 am

    nkupo! nadarama ko na yun din ang reaction ni St. Jude everytime na nagdadasal ako wahehehehehe

    …at napaisip naman ako kung sno yang blogger na yan…uhmm….ichika mo na lang sa’kin hehehehe

    hahaha! kasama ka pala sa reason bakit sumusuko si St. Jude eh! nyahahaha!

    di mo ata cya kilala, rhons! sige sige, bulong ko sa yo😛

  3. September 12, 2009 12:51 pm

    St. Jude: Paano kita pagbibigyan sa panalangin mo kung di mo naman ako pinabibigyang maka-base sa blog mo?

    Hahaha, nice text conversation, natawa ako.

    ahahay! gusto din pala maka-base ni St. Jude! sorry naman, mejo maagap si PnD eh!😛

    nice to see you here Cons-PnP! hope to see you back🙂

  4. liza lavin permalink
    September 12, 2009 1:08 pm

    ate, di ko mahulaan! sino yan???? kahit itx mo na lang. aantayin ko ahh (naku di ata ako makakatulog sa kakahula!)hahaha^*

    uy liz! kilala mo yan for sure. sige, text ko sayo kung sino cya. hehehe!

    di ko pa rin alam pano ka makakapagsubcribe ng feed. dun ata sa RSS Feed portion eh!😛

  5. boypulubi permalink
    September 12, 2009 1:12 pm

    Sino kaya iyon. Ang daming mga palaisipang nagaganap sa mundo ng kasaputan ngayong mga nakaraang linggo.

    ahahaha! na-intriga ata ng husto si boyP ah!😛

  6. boypulubi permalink
    September 12, 2009 1:13 pm

    Sige sana matupad na ang iyong kahilingan.

    Kailangan ba sa lalong madaling panahon na?🙂

    hindi naman ako nagmamadali, boyP! pwede na sa akin sa january next year. nyahahaha!

  7. ELIment permalink
    September 12, 2009 1:16 pm

    3rd base ako hiha!hehe

    bigla akong napatawa sa huling hirit txt ni (put his name here).haha pati si st. Jude nagblog.

    Darating at darating yun in GOD’s perfect time.watch out! hehe

    mali ka hijo! di ka 3rd base… whehehe!

    ako rin noh, napahagalpak ng tawa. di ko akalain na blogger din si St. Jude!

    yan din ang paniniwala ko hijong Eli, in God’s perfect time. anong date at time kaya yun??? whahaha!

    • ELIment permalink
      September 12, 2009 1:29 pm

      Ay! Mali.napahiya ang 3rd base.bat ganun biglang dumami?2 lang nung pindutin ko comment ah.hehe

      waiting in moderation kasi sina liza at Con-PnP kaya di mo sila nakita nung unang nagcomment ka. better luck next time, hijo!😛

    • ELIment permalink
      September 12, 2009 3:11 pm

      Haha. Sige payag. Papapitik na ako sa tenga. ‘someothernextime’ (haha) makakabase din ako!🙂

      hehehe… bayaan mo hijo, “someothernextime” makakabase ka din dito!😛

  8. September 12, 2009 3:54 pm

    Winkie, “siya” ba yung naiisip ko..palagay mo? Hmm [smug]

    sino ba “siya”? kung “siya” nga yun… tama ang hula mo tsi!

    parang naconfuse ako dun ah! hehehe!

  9. September 12, 2009 5:27 pm

    ay, ang hirap naman hulaan nun Ms. Winkie..🙂

    sige kita kits muna sa EB, then go na kayu ni PnD sa pag hunting ng boy, hehehe..

    mananalangin nalang ako kay St. Jude for you, para mag ka boypren ka..🙂

    oo nga, baka boy hunting kalabasan ng EB namin nina PnD. teka nga, maabisuhan sina kikay at AC para marami kami. hehehe!

    wow, ipagpray mo din ako PD? thanks ah! teka email ko sa yo ung name at address nung guy para di na mahirapan si St. Jude sa paghahanap ng guy for me.😛

  10. September 12, 2009 6:53 pm

    meron akong kilala.

    nagpa contest kelan lang. awts.

    hahaha! ewan ko sayo ax! MIB member ka talaga! hehehe!

    • September 12, 2009 6:57 pm

      atsaka pag p pray ko yan! marami akong kilalang bloggers na pari! yawts.

      sige nga… kulitin natin ang mga bloggers na pari, hehehe!

  11. September 12, 2009 9:30 pm

    kaaliw nman yang txt conversation nyo…at nakakagulat pati rin pla si St. Jude eh blogger na..
    so dapat pla eh i blog ko na lang ang prayers ko na paghingi rin ng jowa sa knya bka sakaling mabasa nya sa blog ko eh d mas epektib….bwahaha!

    ganyan ko lagi kausap ung friend kong yan. makulit din kasi tulad ko. hahaha!

    the last time i posted my wish here in my blog (that Bora dream) eh natupad after a day. matupad din kaya ito??? whehehe!

  12. September 13, 2009 2:52 am

    Aliw to ah.. Hehe.. Winkie, kung magdadasal kayo, isama mo na rin ako.. 6 months na rin ako naghahanap, wala pa rin ako makita.. baka kailangan mag offer ng cookies kay St. Jude niyan.. New follower po ako dito. Imma subscribe to your feeds now..🙂

    hahaha! naku, marami rami na ang isasama ko sa prayer petition ke St. Jude ah! teka nga, lista ko na kayong lahat at baka may malimutan pa ako! hahaha!

    thanks so much for peeking in and subscribing to my feeds! will visit you rin🙂

    • September 13, 2009 11:27 am

      hala, please ilagay mo ako sa priority number 1 sa listahan.. hindi ko na yata kaya ang pagiging loveless.. wahahaha.. sana pakinggan ka ni St. Jude.. desperado na rin ako.. wahahahaha!

      kung mahanap mo na ung blog niya bigay mo sakin ung link.. susubscribe din ako.. wahahaha!

      don’t worry dick, nailista na kita. but sorry pang-5 ka. meron pang Kikay, Roneth, AC at Lablee na nauna sayo eh! pero first ka sa boys. hehehe!

      hay, karirin ko ang mga surf later. abisuhan kita agad pag nahanap ko blog nya. nyahaha!

      btw, nilagay na kita sa blogroll ko ah! hope you don’t mind🙂

    • September 14, 2009 6:19 am

      Sure thing, walang problema yan.. basta matulungan mo ako sa loveless-life ko.. hehe.. sana sabihin mo kay St. Jude bilis-bilisan konti..🙂 Hehehe..🙂

      ay, parang di halatang nangangailangan ng lablayp ah! oist, 6 months ka pa lang loveless noh?! ako nga 6 years nang loveless, eh hindi naman masyadong nagrereklamo. hahaha!

    • September 15, 2009 1:19 pm

      ah, ganun ba ung time dapat? shucks, hindi ko yata umabot ng ganun katagal. baka naman you’ve been a naughty girl kaya na-punish ka.. hala, st. jude, i’ll be a good boy na.. hear my prayers lang po.. ate winks, help me out here..

      oo naman, short period pa lang ung syo, nagmamadali ka na. ako muna… 6 years loveless! laban ka?!?!?! hehehe!

      naku noh, good girl ako dati… ngayon ako naughty girl! wahahaha!

  13. September 13, 2009 3:34 am

    hahha winks sya ba yung pugante na pinag usapan natin?! ung sumasalisi ng text!? lols!

    kaloko. at kung sya nga yun bilib ako sau kasi natawag mo syang lecheeee ahahahaha!!

    kewl!!

    baka naman anjan na ung sagot sa prayers eh hindi mo lang idinidilat ang mata mo at binubuksan ang puso! ohaaa! ohaa!!

    bons, why do i have a strange feeling na mahuhulaan mo kung sino ang textmate kong ito? hehehe! sya na nga yun!!! naku di lang “leche” ang nasasabi ko dun… marami pang iba. nagmamakaawa nga yun na galangin ko daw cya kasi malapit na cyang maging __________. hehehe!

    idinidilat ko naman mata ko eh. duda ko eh slow lang ang pick-up ko. so IQ ang may diperensya. hehehe!

  14. September 13, 2009 3:43 am

    wahh huli na ko ate winkie ko??

    Si st jude pala ngayon ang dasalan ng mga nagnanais magkalovelife

    hehehehe

    ang kulet naman ate winkie

    ang kulet din ng katext mo!
    hahahaha

    oo hamster, late ka! *tampo*

    si St. Jude ang patron saint ng mga hopeless. they said na if you want to pray for a lifetime partner, try daw si St. Joseph. di ko pa lang natry mag-pray sa kanya kasi di kami masyadong close. ehehe!

    makulet? di naman ako makulet sa text ah! *deny to the max*

    • September 15, 2009 4:32 am

      haha. nahuli si hamster. bleeeh.

      oh ayan hamster, alam mo na kung kanino ka magdadasal. hehe. insulto.

      nag-asar pa si poot! tumblingan ka nyan ni hamster! hehehe!

    • October 6, 2009 10:57 am

      haha..pasabet sa prayers..panu yn, wla kameng patron SAINTS..

      so pasabit nlng sa pananawagan ha? hehe..

      prng msarap kaung katxt..hehe..c father toooot toooot ba ung katxt mo?

      umeepal lng..hehe^_^

  15. September 13, 2009 3:44 am

    patumbling muna ate winkie

    tapos kakain na ko ng kung ano man sa may walls

    INGAT
    HAVE a nice SUNDAY!!!!!!!

    hyper na naman ang hamster as always!

    happy sunday too, jason!!!🙂

  16. September 13, 2009 4:40 am

    sana tuparin na ni Papa God yung kahilingan mo.

    at sana yung kakilala ko yung medium para matupad yung prayers mo.

    yawts.

    i hope for that too, ax. makikilala mo rin yang medium na yan. hopefully within the year🙂

    • September 13, 2009 2:25 pm

      i mean, sana yung kakilala ko na ang tumupad ng prayers mo. meron kase akong kakilala..

      pero mukhang sa comment mo eh, makikilala ko pa lang siya.. awts, malabo. inaalala ko yung comment ni kuya blu. iniisip ko tuloy. may nabanggit kang blogger nung nasa eb tayo.

      pareho kaya kami ng iniisip ni kuya Blu?

      hahaha… ang kulit! si bernard talaga ang duda! parang di ko ata kayang kulitin at murahin si bernand tulad nung sinulat ko. gets na ni kuya blu kung sino yan. si boni, sobrang tama ang sagot. baka tama na rin ang nasa isip mo. im not sure if you know him. basta nasa blogroll ko cya. like lei, sama din kita sa december para ma-meet mo sya.🙂

    • September 13, 2009 3:10 pm

      uy bakit nasama yung pangalan ni kuya bernard sa reply mo? awts.

      ay sorry, nakompyus ako! blu din kasi blog nick ni bernard di ba? sowee naman, nagkamali. tao lang po, hehehe!

    • September 14, 2009 2:13 am

      may nangangamoy romansa talaga… di ko mapigilang kiligin..

      ayan o nag shashake ang pelvic bones ko sa kilig

      nyak

      yang ilong mo jason ah, ang daming naamoy! pacheck up na kita sa EENT. hehehe!

      ang kulet! pati pelvic bones, kinilig! hahaha!

  17. September 13, 2009 5:10 am

    haha..ang kulet naman nung friend mo ate winkie hehe..akala ko babae hehe lalaki pala un..pitong anak talaga eh noh bilis naman nun haha..hang kulet..

    kay st.jude na rin siguro ako mag dadasal, itigil ko na ang pag aalay ng itlog kay st.claire hehe..sampaguita na lang muna ibibgay ko..iuulam ko na lang muna ung itlog hehe..:)

    sasama ako sa mga singol ladies lalo’t ngayon di ako gusto ng taong gusto ko..(awts)

    hahaha… makulet talaga yang katext ko. as in super kulet!

    st. claire? nag-alay lang ako ng itlog dun nung nag-exam ako ng NCEE. so mga dekada na ang nakakaraan! hahaha!

    naku sige nga, mag-EB tayo ng ekskusib por singol laydees. gawin natin pag-uwi ni PnD.😛

    • September 13, 2009 11:09 am

      hehe nakow tagal na din ate ah hehe..1 dekada ilan taon kaya ako nun..hmm..:)
      oo nga noh bakit hindi ung mga singol lang mag eeb as in puro babae lang walang kasamang boys hehe..ang saya nun ehhe..:)

      sus, ilang taon ka nun kung 1 decade ago? parang 11 lang? hehehe!

      oo, next time all-girls EB. ang main agenda: BOY HUNTING! hahaha!

  18. dencios permalink
    September 13, 2009 5:30 am

    di ko mahulaan. di ko rin close ang ilang bloggers sa bahay mo🙂

    hyper ng usapan. parang nagtitilian lang

    hmmm… parang na di mo cya kilala. duda ko lang ah!

    hindi tilian ang usapan… nagsigawan kami nyan. hahaha!

    nice avatar btw. muscle man ang dating ah! hehehe!

  19. September 13, 2009 5:37 am

    hahahaha…kakatuwa naman yan…at napaisip talaga ako….eh di ba may nabanggit kayong name during thr eb..sya kaya yun…asking lang naman….aysus at nakitsismis pa ang kuya blu….

    ang saya ng post na ito at very creative ha….

    breaking news: may go signal na lahat ng santo from Bro para mag-open ng kanilang blogsite….nakita ko na ang iba dito sa wordpress…ahiiiiii…masayang pangitain ito…


    tama kuya blu, isa sya sa nabanggit kong blogger nung GEB natin. sya na ba ang nasa isip mo? heheheh!

    super lol @ breaking news. iinvade na ng mga saints ang WP. hala! lagot na ako. kelangan makipag-unahan ako ke saint jude na magpost ng entry. whehehe!

    • September 13, 2009 11:10 am

      parang kilala ko na nga yan ate eh..un nga lang di ako sigurado sa akala ko hehe..
      para kasing may nabanggit ka sakin dati eheh..:)nung pers eb natin..:)

      hmmm… parang tama ang hula mo, lablee!😛

  20. forbiddenlei permalink
    September 13, 2009 10:04 am

    ayan ang sad. hndi ako base. tsk tsk tsk

    hahaha

    ang kulat ng kausap mo ate winkie, pwede mkuha number nya para text kmi? heheh biro lang.

    kay st. jude ba dpt ,mgpray pag gusto lovelife? taga san sya? wahehe

    hahaha.. forward ko sayo number nya. baka ikaw sumuko sa kakulitan, lei! pero pwede mo cya ma-meet. puntahan ko cya sa december. sama ka sa kin🙂

    st. jude pag hopeless case… kasi nasa ganung level na ako eh! nyahaha!

    • forbiddenlei permalink
      September 13, 2009 11:57 am

      sabi mo yan ah. hehehehe, december? san sya? dalawin k bukas? heksyated na ko

      nasa malayo cya ngayon eh! pero promise ko yan, lei. isasama kita sa december pag nagkita kami ng friend kong yan.🙂

    • September 14, 2009 2:26 am

      pwidi ba jumoin ate winkie? hehehehe…

      wla lang naintriga lang… ehhe

      surely yhen! i really wish you could join🙂

      (hala, ang dami ko nang inibayt! hahaha!)

    • forbiddenlei permalink
      September 14, 2009 5:38 am

      hmmm. sana pwede ako hehehe

      sana nga lei🙂

  21. September 13, 2009 3:50 pm

    nalulungkot tuloy ako.

    saan ka nalulungkot, ax???

    (sowee, mejo slow talaga ako sa mga genyan! hehehe!)

    • September 14, 2009 9:39 am

      nakakalungkot lang kase akala ko si _____ na ang makakatuluyan mo! tadah!

      ay fill-in the blank! di ba pwedeng multiple choices na lang, ax? hehehe!

  22. September 13, 2009 4:07 pm

    oii sino yang blogger.. ang kulet nyo ah.. hehehe
    parang nakatungga ng Royal Tru-orange. hehe
    (nag-endorse pa)

    hmmm… baka di mo mahulaan, mon. di pa kita nakita sa site nya dati eh!😛

    ay anong royal tru-orange? di ko na gets… slow mode ako ngayon ah! hehehehe!

  23. September 13, 2009 5:06 pm

    talagang inisa isa ko ang mga nasa blogroll mo e winks. hmm.. sino kaya yun?😀

    at eto pa, kinileg naman ako sa textversation nyo. may spark. wahahaha!😀😀😀

    may duda ako na di mo cya knows. hamo, you’ll get to know him someday😛

    spark? parang spark ng watusi! bwahaha!

  24. September 13, 2009 7:51 pm

    wow.. ekis mo ba yan textmate mo? ang galing naman. text text na lang kayo..

    hayaan mo, malakas ako ke St.Jude.. pagpi-pray na rin kita.

    wish lang nya na naging eks ko cya! (hayz, hindi sana ito mabasa. otherwise blojak ako dun)

    wow, pagpray mo din ako, promking? thanks ah! baka dinggin na ako ni St. Jude. ang dami nang nagpe-pray for me! yey!

  25. September 14, 2009 1:39 am

    hmmmm kilala ko ito yata..eto ba yung nakwento mo dati nung unang geb natin?

    sya na nga yun, azul!😛

  26. September 14, 2009 2:15 am

    wahh

    kelangan ko pa palang mag pa kuha ng 2X2 pic hinihingi ng personel
    wahh

    teka bat ko nasabi dito yun ahah

    wala lang papansin lang ako..

    teka…

    may nikikita ko sa mga mata mo ate winkie..

    parang may kakaibang kislap…

    parang….

    hay, bakit ka hinihingian ng 2×2 pic ng HR nyo? madami sigurong daga dyan sa office nyo. hehehe!

    kislap sa mata ko? muta lang yan, jason. makislap ang muta ko eh! bwahaha!

  27. September 14, 2009 2:24 am

    hmmm…

    makulit din ang lahi ng blogger na yan ate winkie…

    pero wala rina kong ideya kung cno siya… hehe…

    di bale palakasan nalang kayo kay Bro… hehe

    hahaha! makulit nga yan, yhen… sobrang kulet!😛

    naku, duda ko lang eh mas malakas sya sa akin kay Bro. once you meet him, you’d know why🙂

  28. September 14, 2009 2:40 am

    waaa…natawa ko sa chips ahoy o oreo…

    hi te winkie! padaan ulet! ^,^

    hi precious! daan lang ng daan🙂

  29. September 14, 2009 2:43 am

    wahahahahahaha!! at isa pang bwahahahahahaha!!

    nakatanggap din ako ng text na yan!! nde lang ako nakareply kasi nasa laboyan ako, hihihi..

    makalaglag upuan nmn ang conversation nyo, tawa ako ng tawa dito, bwahahaha!!

    hang kulet!!

    hahahaha! natext ka rin pala jorgie! duda ko nga, nagsend-to-all yang mamang yan eh! tinanong ko pa si boni kung tinext din cya before i posted this.

    actually, normal sa amin yan conversation na yan. hehehe!

    • September 14, 2009 12:56 pm

      mahilig ka talagang lumaboy kuya jorge. hehehe!

      kaya nga mr. palaboi ang screen name ni jorgie eh!😛

  30. September 14, 2009 12:55 pm

    WHOOOH!

    sobrang cheesy. *ang background music: “muling ibalik ang tamis ng pag-ibig, muling pagbigyan ang pusong nagmamahal…”*

    St. Jude, may naglalampungan po dito oh. utusan mo na nga po si kupido na panain na ang puso ni ate winks.🙂 baka tumandang dalaga. LOL.

    peace ate winks! *sabay kindat at takbo ng mabilis*

    hahaha… poot, naging cheesy nung nilagyan mo ng background music. hehehe!

    aha, may sumbong factor ka pa ke St. Jude ah! bilisan mong tumakbo at baka abutan kita. palo ka sa kin! hehehe!

    • September 15, 2009 4:35 am

      hehe. athlete yata kaya ako ng school sa track and field…

      nung kinder. weeeh. hehe.

      malakas kasi ako kay St. Jude. tito ko kasi siya.

      BOINKS.

      malamang di nga kita maabutan. jogging lang ang alam ko eh! hehehe!

      wow, tito mo si St. Jude? pakilala mo ako poot… now na!!!😛

  31. lio loco permalink
    September 14, 2009 5:11 pm

    nagseselos ako. un lang. bwahahahaha! hmmkeibye!

    ay sus! gumaganon pa si lio loco! hehehe!

    • September 15, 2009 4:38 am

      wehehe.

      nagselos si kuya lio. hala ka dyan. baka siya lang naman yun. woooh. PEACE!

      hahaha… wala lang macomment yang si lio loco. hehehe!

  32. September 15, 2009 4:40 am

    ate winks.

    patambay muna. kakainip eh.🙂

    ala kaming pasok ngayon kaya online ako. hai. sarap!

    tambay lang ng tambay, poot! taong bahay ka muna! hehehe!

    ang sarap naman… walang pasok. kainggit!🙂

  33. September 15, 2009 12:28 pm

    hmmmm….parang may idea na ako kung sino itong texter slash blogger na itech!!
    pedeng mdyo close din sya sa aking heart…bwahaha!

    ate winks pasama sa listahan mo ha!..ahihi

    hehehe… kilala mo nga ata yan ikay.😛

    ay oo, kasama ka talaga. pang 7th ka, next to dick. whehehe!

  34. September 15, 2009 2:45 pm

    hmmm…sino kaya itech? may chemistry!! nahuli ako sa chixmax. tsk tsk tsk

    lapit ka reessie, ibulong ko sayo. hehehe!

    may chemistry ba? parang kinilabutan ako dun ah! hehehe!

  35. September 15, 2009 4:49 pm

    Pede naman pangalanan Ate Winkie?? Si Revsiopao ba ito?? Nyahahaa.

    Di ko na sabihin baket sya ang hula ku.😀

    hahaha! ikaw lang ang matapang na nagbanggit ng pangalan… hehehe!

    i give you 100 points for that!😛

    • September 15, 2009 5:57 pm

      Wuhuuuu I am sooooo right!!!

      hehehe, yes you are!😛

    • September 15, 2009 7:06 pm

      waaaaa….sabi ko n nga ba eh…ang mamang magsiosiopao itong katextmax mo eh..hehehe

      at plus 100 points for joycee sa lakas ng loob…😛

      hahaha… kasi naman, nahiya pang sabihin. ayan, naunahan ka tuloy ni joycee. hehehe!

  36. September 15, 2009 4:57 pm

    aba at blogger ha!

    yaman mo naman ms.winkie,nakikipag sagutan ka sa text sa blogger sa ibang bansa..hehe

    naku, allergic ako sa international texting. ang kuripot ko kaya! hehehe! nasa bacolod lang nagtatago yang katext ko. hehehe!

  37. September 16, 2009 1:33 pm

    Hi ate winkie! kamusta na ikaw?

    ayun, nasagot na pala!😉
    kitakits tayo sa kanyang ordinasyon..

    na-late ka kasi, sandi! yep, see you in december!

  38. September 16, 2009 4:36 pm

    natawa ako sa conversation nyo, hahaha… sa lagay na yan wala kang boypren? weeeh????

    hahaha… oo taympers, sa lagay na yan, BF-less ako. hehehe!

Leave a Reply

