Skip to content

Sick…

August 24, 2009

Pardon for not posting much lately. I was kinda busy last weekend… and now, I’m not feeling too well๐Ÿ˜ฆ

I will be with you once I’m perfectly ok.

ย 

17 Comments leave one →
  1. August 24, 2009 3:08 pm

    get well soon Ms. Winkie.
    Take a rest and enjoy your day๐Ÿ™‚

    thanks so much, mon! enjoy your day too๐Ÿ™‚

  2. August 24, 2009 3:54 pm

    ako din maysakit.๐Ÿ˜ฆ get well soon.

    uso ata ang sakit ngayon, AC. kaw din, get well soon๐Ÿ™‚

  3. dencios permalink
    August 24, 2009 5:17 pm

    take my sincere hug.. ummmm…
    pagaling ka agad ha? Take care

    uy, thanks so much! i’m a bit fine now๐Ÿ™‚

  4. August 24, 2009 5:47 pm

    pagaling ka WInkz. ingat!

    thanks reese!๐Ÿ™‚

  5. boypulubi permalink
    August 24, 2009 10:01 pm

    Sana ay gumaling na ang iyong pakiramdam sa lalong madaling panahon. Ingat palagi.

    salamat ng marami boyP. kaw din, ingat ka palagi!๐Ÿ™‚

  6. August 25, 2009 1:43 am

    hala!

    pagaling ka agad…pahinga ng marami….take some chicken noodle soup, magaling pampaalis yun ng sama ng pakiramdam e

    salamat sistah! pinagluto agad ako ni mudra ng soup… at natulog ng maaga, mga 11pm๐Ÿ˜› i feel a bit ok now๐Ÿ™‚

  7. August 25, 2009 1:50 am

    pahinga ka lang muna ate..take your meds and drink gallons of water..hehe

    pagaling ka..

    ay gallons talaga???

    thankies azul!๐Ÿ™‚

  8. ELIment permalink
    August 25, 2009 2:58 am

    naku…get well soon po. sabi nga ni john lloyd..ingat.

    uminom ako nyan kagabi… biogesic!๐Ÿ˜› thanks eli!

  9. August 25, 2009 7:32 am

    chiiz be safe winkie, i’ll make you some hot crab soup later..^_^

    awwww… ang sweet naman! thanks sa hot crab soup!๐Ÿ™‚

  10. August 25, 2009 9:25 am

    get weel soon miss ganda, wala akong maitutulong kaya ipagpepray na lang kita para mawala na ang lagnat mo…

    wow, salamat sa prayers, alvin. it’s way better than medicine noh?! thankies a lot!

  11. August 25, 2009 12:45 pm

    Bakit nagkasakit ka? Get well soon winkz!!!

  12. August 25, 2009 1:28 pm

    get well soon, nakidaan lang๐Ÿ™‚

    thanks BM!

    welcome to my site!๐Ÿ™‚

  13. August 26, 2009 3:54 am

    Get well soon Ms. Winkie๐Ÿ™‚

    Take care.

    Thanks, Roneth! I feel perfectly ok now๐Ÿ™‚

  14. August 26, 2009 5:16 am

    ay, pagaling ka!! be safe!

    thankies PD! you too, be safe!๐Ÿ™‚

  15. Mr. Nonsense permalink
    August 26, 2009 5:21 am

    did i tell u that u look cute when ur sick?…ahem, ah kelangan nyu pong mag-shave po mum…:(

    hehehe… parang ayoko magshave. tingin ko cute ako pag furry eh! hehehehe!

  16. August 27, 2009 2:25 pm

    hehehe ang cute naman ng doggie. kung ganyan ako ka-cute kapag may sakit ako, parang gusto ko na lang yata may sakit na lang ako LOL!

    Glad you are well now, Winkie. Kumusta na ang Pandacan๐Ÿ˜‰

    hahaha! ako rin, sana ganyan din ako kakyut pag maysakit ako! hehehe!

    ok naman ang pandacan… ganun pa rin, sa tabi pa rin ng paco at sta.ana. hehehe!

  17. September 3, 2009 6:44 pm

    Ngayon lang nakabloghop Ate Winkie. Magaling ka na ba?

    okay lang, joycee. i know busy ka. yep yep, am perfectly well now๐Ÿ˜›

Leave a Reply

