Skip to content

Just freaking tell where you are!

August 12, 2009

I was at Facebook just now and I saw a video post from one of my colleagues. It was kinda long, around 7 minutes, but it’s really worth the watch.

Here it is. I hope you will enjoy this as much as I did.

So guys, next time, just tell where you are!πŸ™‚

24 Comments leave one →
  1. August 12, 2009 5:15 pm

    I can’t watch videos in the office. I’m going to watch this later.πŸ˜€

    ay watch it, ressie! it’s funny… kinda fiction thoughπŸ˜›

  2. dencios permalink
    August 12, 2009 5:53 pm

    tsk tsk. bakit parang ang dating sa akin, harsh? hehe

    sino ang harsh? ung lalaki o babae? hehehe!

    • hisnameisdencios permalink
      August 12, 2009 6:24 pm

      syempre ang babae. kinakawawa kame. hehe seriously, amusing ang istorya. medyo exxage pero may pinupuntong aralπŸ™‚

      oh ok. kala ko ung guy ung harsh kasi di nagpaalam sa girl *feminist mode* actually, may pagka-exaggerated nga. pero funny pa rin!

  3. hisnameisdencios permalink
    August 12, 2009 6:37 pm

    goodnyt gorgeous

    gorgeous who?πŸ˜›

    • August 14, 2009 8:31 pm

      ako daw…naggu-good nyt sya sa’kin

      Hi Dencio! *sabay pungay ng mata*

      wahahahaha…nyemas! kulang na talaga ako sa tulog

      uuuuy, may nagpapakyut!!!!

      dencio, i want you to meet kikay. sayaw kayo! hehehehe!

  4. August 12, 2009 6:39 pm

    awts! tnamaan ako…mejo nagaganyan din ako dati….

    ahahaha… actually ako rin. alam mo na kung bakit. whehehe!

    • August 13, 2009 5:18 am

      kwento mo kikay! naka-relate ka dun sa gurl? nyahaha!πŸ˜›

      or better yet, i-blog mo na lang rhons!πŸ˜›

    • August 14, 2009 8:30 pm

      sige winkie, deejay…after nitong bag tag, ipo-post ko ang mga pangyayari…pero kelangan pag tyagaan nyo kasi parts 1 to 20 ata yun hehehehe

      ahaha! mala-nobela ba? naku para lang palang teleserye yan! kelangan subaybayan… exciting!!! hehehe!

  5. August 12, 2009 10:24 pm

    ahaha.. natawa naman ako dun. i think that girl was just too impulsive and too possessive. at praning.. haha!! di din naman tama yun na hidni man lang nagpa-alam yung guy. but that girl, i think she’s scary! LOL

    that’s the right term mon! that girlfriend is pretty scaryπŸ˜›

  6. August 13, 2009 2:12 am

    hmmm..gusto ko pa din paniwalaan na mali yung guy..(kasi girl ako..)ahaha

    di ko napansin na mahaba kasi nagenjoi talaga ako..ahaha

    mali talaga yung guy (girl kasi ako! wahahaha!). funny stuff noh, azul?πŸ˜›

  7. August 13, 2009 5:17 am

    nyahahahahahaha! ROTFL!

    *thumbs up* i kinda feel for the idiot girl. sana pinatawad na lang nya. ahehehe!

    habang binabasa ko yung emails before the last, naaalala ko yung first four of the five stages of grief: denial, anger, bargaining, depression… waaaah!πŸ˜€

    pinatawad naman nya ah… nung nalaman nya na nasa europe ang boypren nya. kaso sinabi pa nya na she fooled around while the BF is away. her bad! hahaha!

    pasok sa five stages deejay… they are no longer together… stage 5 is separation. hahaha!

    • August 14, 2009 5:16 am

      onga e, kala ko me lusot. pwedeng sinabi lang nya yon to spite the bf. pero parang lumabas na me nangyari nga. ahehehe!πŸ˜›

      kakatawa lang yung rollercoaster emotions dun sa email nung girl, parang naiimagine ko habang binabasa nung guy. hahaha!

      hahaha… kaloka talaga yung emails nung girl. patok yung last one, yung “Don’t read all emails before this”. super kambyo to the max sa content! hahaha! too bad, it seems the guy read all emails based on the date they were sent.πŸ˜›

  8. Prinsesa ng Drama permalink
    August 13, 2009 7:50 am

    Di ko din mapanuod dito sa ofis. hehe. Blocked kasi ng mga lokong IT. hehe.
    Silipin ko mamaya paguwi ng bahay. hehe.πŸ™‚

    hehehe… have fun watching it later, roneth!πŸ™‚

  9. August 13, 2009 9:37 am

    ang bagal ng net ko di ko mapanood hehe..o ung you tube lang talaga mabagal hehe..nag babuff hehehe maya onte..

    i think it’s your pc. maayos naman nung pinanood ko eh!

  10. August 13, 2009 7:18 pm

    eh kc nman dapat kc bago umalis ulitin ulit na mgpaalam sa gf kung saang lupalop ng mundo pupunta…hehehe…tsaka imagine sa 2 weeks na yun ni hindi man lng nkipagcommunicate si boyplen???
    kaya lng ang tanga ni gelplen pati ba nman yung pakikipaglandian nya sa iba eh sabihin pa daw ba??hehehe

    mismo, ikay! dapat talaga nagpapaalam. ang gurlash naman, naghanap agad ng iba! nakarma tuloy sya! hehehe!

  11. August 13, 2009 7:54 pm

    Awww syempre di ko makita dito sa office, sa bahay nalang. *hugggs*

    ay pareho tayo, sa haus lang nakakapg-youtube. blocked din sa office😦

  12. August 14, 2009 1:02 am

    ate winkie…
    nagbubuffer pa!

    hahahah

    magandang umaga muna!!

    awooooooooooo

    paramis papanoorin ko to mamaya.
    may boss d2 ehπŸ˜€

    hala ka jason, mahuli ka pa ng boss mo! hehehe!

    have fun watching itπŸ™‚

  13. August 14, 2009 2:29 am

    woy winks! may TAG ako sayu ha ung sa bag! pakita mo bag mo! ^^ salamats!

    hala! sige sige, gawin ko later yan bag tag moπŸ˜› ill visit your site nowπŸ™‚

  14. August 14, 2009 2:56 am

    langya, first thing in the morning here in the office, ito ang ginawa ko.. manood ng video na ito! hahahaha!

    engot naman kasi nung babae, alam pala niya bahay nung nanay nung guy, bakit hindi niya pinuntahan. yung lalaki, mali din. sana man lang nag-post siya sa facebook ng pictures niya. may internet cafe naman sa europe!

    owell..mabuti na nga maghiwalay sila.. masasakal lang yung guy na yun sa relasyon nila…. at pati may nakisawsaw na dun sa girl. :p

    ahahaha! at least it made you laugh first thing in the morning (at work), hehehe!

    eh di ba sa US, di naman si close with the parents of their beaus kaya rin siguro di nya naisip na puntahan ang nanay. eh teka, bakit ko ba dinedefend yung girl?! whehehe!

    i guess the reason for break up was the girl fooling around. mas big deal un kesa dun sa di pagpapaalam ng BF na may Europe tour sya mag-isa.πŸ˜›

  15. August 14, 2009 3:18 am

    haha cool story! engot naman kasi ung lalake walang pakialam sa gf nya haha! hinding hindi ko gagawin un tragis!! awwww!

    hahaha… nag-ugat kasi ung problem nila dun sa hindi pagpapaalam nung guy about his Euro trip. kaya hayun naparanoid si girl. And worse, naghanap ng iba! hahaha!

  16. August 14, 2009 5:01 am

    toinx ang o.a nung girl haha..parang ewan lang hehe..
    di man lang nakapag antay bumalik ung lalaki..sows..yan ang tinatawag na hindi marunong mag=antay haha..

    mabagal lang po talaga ang net kahapon hehe..

    baka naman super inlove lang ung girl dun sa guy. the bf has a fault too, though. di man lang nagpaalam. if you were in the girl’s shoes, wouldn’t you look for your guy who is no where to be found? just a thought… hehehe!

    • August 14, 2009 5:19 am

      nagpaalam naman daw! di ba? panoorin nyo ulet. hehehe. di lang nagets nung girl kasi distracted ata sha.πŸ˜›

      ehehe… eh deej,parang palipad hangin ang dating ng pagpapaalam ng guy. baka kala nung girl eh plans lang talaga. o sadyang low IQ yung girl. whahaha! kaya moral of the story: alamin kung naiintindihan ng girlfriend ang lahat ng gustong sabihin… at higit sa lahat, magpaalam ng maayos. hahaha!

  17. August 14, 2009 8:09 am

    Nakupo, ang bagal magload nito pero inintay ko talaga, ganda ng story! hahaha,, astig!!

    Comment ko lang, parehas silang mali. Anyway, iadmit nmn ng guy na dapat i-on na ung phone kapag nagttravel, ung girl naman, obvious naman kung ano ang mali nya..

    Sa panahon ngaun, dapat nagccheck ng emails regularly kahit na san, kaya mga may phones with ready email o kaya pwede nmn magdala ng notebooks o magpunta sa internet cafes.

    Sa girl naman, hay naku! wala akong masabi, hahaha!! maling mali!! Maraming girls ang salita ng salita lang, they don’t listen kaya ayun! hehehe..

    Ganda nmn nito ms. tinkie winkie!

  18. timangkey permalink
    September 3, 2009 1:08 pm

    hahaha that was very funny… i enjoyed the READ THIS FIRST email… “if you love me you will delete the emails ive sent you without reading them”… soooooo funny…

    glad you had fun watching. that mail was the funniest for me as well. it seemed that the girl really panicked when she learned about her BF’s whereabout. LOL!

    thanks for peeking in! hope to see you backπŸ™‚

Leave a Reply

