Skip to content

TSoM Video Clip

May 28, 2009

I was trying to clean my yahoo mail inbox this morning when I chanced upon an old email sent by a high school classmate entitled The Sound of Music. Since I am a TSoM avid fan, I did not delete the email. Well, it’s really not about the film per se but some spectacular video clip shot at the Central Station of Antwerp in Belguim.

Here, check this out: 

Isn’t this fun to watch???

22 Comments leave one →
  1. May 28, 2009 2:46 pm

    LOL! galing naman!

  2. May 28, 2009 3:15 pm

    that was so much fun to watch!

    naalala ko yung friend ko dati…napag-tripan lang namin. May tumutugtog noon sa malapit sa Breadtalk sa may G4..e maganda yung tugtog, hala! sumayaw talaga kami…nyahahahaah

    • May 29, 2009 11:38 am

      hahaha… adik ka talaga sis! di ko kaya ang powers mo… can afford to dance in public! hehehe!

  3. May 28, 2009 8:21 pm

    cool! ang sarap naman panoorin ang galing nila sumayaw.😉

    • May 29, 2009 11:40 am

      may ibang version pa yan mon… i’ll try to post some of them.

  4. May 29, 2009 3:45 am

    hehehe masaya yun kung halos lahat nagsayaw..hehe

    • May 29, 2009 11:42 am

      hehehe… spoof nga kasi yun para sa mga tao sa train station. nakakatawang tingnan ung mga tao, sobrang surprised. hehehe!

  5. May 29, 2009 10:42 am

    AWESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSOME……….

  6. sandi permalink
    May 29, 2009 12:54 pm

    yo winkie..wazzz up🙂

    hehe.. ang galing ng pagkakagawa..

    naaliw ako…applause, applause!

    isa pa nga!

    • May 29, 2009 12:57 pm

      yo sandi!

      ang galing nila di ba!

      hmmmm… due to insistent public demand… sige, i will post more of these. hehehe!

  7. dencios permalink
    May 29, 2009 6:10 pm

    aliw to pero sa tingin ko mas magaling pa din ang mga preso natin sa sayawan lol

    • May 30, 2009 12:37 am

      yeah, that preso dance is good too. what’s amazing with this one eh ung mga na-surprise na tao.

  8. May 29, 2009 9:47 pm

    ang cute naman! kung ako andyan, mabibigla tlaga ako.. parang nasa movie na bigla nlng sumasayaw yung mga tao with choreography pa. cool!

    random: ang central station ng belgium ay parang central station ng new york.

    • May 30, 2009 12:38 am

      ay same here reessie! i will completely be caught in awe.

      oh really? ang ganda nga ng train station nila eh… looks majestic🙂

  9. May 30, 2009 1:22 am

    At napaindak daw talaga ako nung naging fast beat na sya.

    Peyborit ko yung pa-finale na, yung nagpunta sila lahat sa gitna tapos palabas ulet, parang flower na namumukadkad. Kyuuut!

    Di ko matandaan kung napanood ko na yung TSoM na movie, pero sinusubaybayan ko nung bata pa ko yung Trapp Family Singers, pati yung replay nung nagwowork na ko. Hihi..

    • May 30, 2009 1:56 am

      hehehe, ako naman, i like that guy who started the dance. ang kuleeeet!

      hmmm… may slight difference ung cartoons dun sa original movie. u should watch the movie, it’s a classic. i’m sure you’ll kike it.

  10. May 30, 2009 8:10 am

    wow.goosebumps.haha.pramis.

    i grew up watching maria and the trapp family singers.

    galing.parang impromptu yung performance.hehe

    • May 30, 2009 1:29 pm

      apparently, they only rehearsed once. second one was the actual performance…that one on the video. galing noh?

  11. May 30, 2009 9:38 am

    ang cute…
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    …nung mga belgian teenager chicks. pwede mo kong bigyan ng isa miss winkie? wahehehehe.

    • May 30, 2009 1:34 pm

      sige, ipa-courier ko sayo ung isa…

      eh teka, akala ko chinita ang type mo. bakit ngayon eh belgian na hinihingi mo? belgian waffle na lang kaya??? hehehe!

Leave a Reply

