Skip to content

One Starbucks Venti for…

February 9, 2009
tags:

Hmp... madalas talaga Jinkee! Kaasar!

 

Pinky naman??? Ano... Webb o de Leon? Hehehe!

 

Sabi nang W-I-N-K-I-E eh! Palagi na lang ganito spelling!

 

Asus! Tama na sana, nilagyan pa ng T sa unahan! Tse!!!

 

Haay salamat! Tumama rin! Buti na lang nasipat ni Barista ang ID kong suot, otherwise wrong spelling na naman!

Oh well, next time when the barista asks for my name. I’ll say EVER. Tapos wait ako ng pagsigaw nila nang… ONE MOCHA FRAP VENTI FOREVER! :-p

(Sorry, no nice entry to post! Whehehe!)

8 Comments leave one →
  1. jess permalink
    February 9, 2009 6:11 pm

    if you want guys to notice, you might want to label your cups “kinky.” teka. takot ka yata…

  2. snglguy permalink
    February 10, 2009 12:32 am

    Hmm, mukhang nagkokolekta ka ng misspelled names mo sa Starbucks ah… dapat sa susunod, dun naman sa Seattle’s Best… tapos sa Gloria Jeans… etc… hehehe

  3. February 10, 2009 12:44 am

    haha. grabe. ako nga… BINIS, VINICE, VINIS, VENUS, BENICE, VENIS, BINS,… ay nako! kaya when i go to starbucks lagi ko nalang sinasabe VEN kaso minsan nagiging BEN eh. hay.

  4. February 10, 2009 12:41 pm

    @ jess,
    parang di ko masyadong type ang “kinky”… very revealing description, hehehe! jowkes lang po!

    @ snglguy,
    lagi kasi mali spelling kaya pinagti-tripan kong pikchuran. i seldom go to Gloria Jeans or Seattle’s Best. i love Starbucks eh! hehehe!

    @ venice,
    buti never nailagay ang INIS… joke lang po! di ba naman kaasar pag mali ang name… tatanong tanong pa ng spelling paminsan tapos mali pa rin, hehehe! dati i tried DIANA (for diana zubiri), sampung beses na isinigaw ng barista, nalimutan ko na akin pala yun! hahaha!

  5. February 12, 2009 8:56 am

    sarap.pero mas trip ko ang coffee bean and tea leaf. what do you think?:p

  6. February 12, 2009 1:34 pm

    hmmm… im starting to like coffee bean and tea leaf. their pistacchio sansrival is to die for!!! lol.

  7. February 13, 2009 2:15 am

    “ONE MOCHA FRAP VENTI FOREVER! :-p” — ha ha ha! tumbling ako dito.

    at talagang documented ang bawat visit mo to starbucks? super adik ka jinkee twinkie pinky winkie…. haay pati tuloy ako nalito. toinks!

  8. February 13, 2009 11:54 am

    kung ikaw nalilito, ako eh naaasar! hehehe!

    try ko din minsan, LIFE… para ONE MOCHA FRAP VENTI FOR LIFE! kelangan pa bang imemorize yan? hehehe!

Leave a Reply

