Skip to content

Not My Usual HK Pics

June 23, 2008

Grabe, sobrang busy ba talaga ako o sadyang wala lang talaga sa usual blogging mood? Sobra-sobra na ang backlog ko ah! Up to now eh HK pa rin ang topic. Parang 3-week backlog ‘to ah! Hehehe!

Well, well, well, siguro naman, matapos ng apat na blog entries (mostly in English!!! sagad-sagaran ang nosebleed ko dun ah!) eh alam nyo na binagyo kami sa HK. Yeah, mala-typhoon Frank ang dating! Hehehe!

The hardest rain fall was on day 3. At nang nagising kami, tila bagang gabi pa dahil OA sa kulimlim ang langit! And to our suprise, nagbaha dun sa area namin. At dahil wala kaming magawa nung araw na yon, pinatripan na lang namin pikchuran ang baha.

Kadiri!!! Pero in fairness, parang baha lang sa Binondo! Hehehe!

Img_2871

At nang sinubukan kong mang-zoom, eto ang nakita ko…

Img_2873

Yikes, trunks kung trunks! Hehehe! Hmp, sayang! Wala namang nakapagsabi sa akin na pwede pala mgswimwear sa HK! Di ko tuloy nadala ang 2-piece ko, hehehe!

Nung day 4 naman eh naka-experience kami ng konting traffic nung papunta ng church. Syempre, ang unang naisip namin, “Baka may baggaan!” Very Pinas, di ba? Oh well, eto lang naman po ang bumalandra sa amin:

Img_3013

That’s a shot while inside a moving cab🙂 My gulay! Pano naman kaya bumaligtad ng ganyan ang kotseng yan?!

Dun naman sa Causeway, after the mass, may nakita kami nagaganap na commotion. Kadami ng tao sa kalsada. Pati sa mga building ang daming nakadungaw. Nakakataka lang eh karamihan sa kanila eh may hawak na camera. May shooting pala. Of course, wiz ko know ang ta-artits. Pero syempre, nakigaya na lang ako. Eto ang paparazzi shot ko.

Img_3023

Sino kaya yang mga yan, noh?!🙂

Eto naman, hulaan nyo kung ano ‘to:

Img_3012

EDSA rally??? Naaah, usual Sunday scene po yan in Central District in HK. Day off ng mga Bayani ng Bayan eh!🙂

No comments yet

Leave a Reply

